TRE 100 – THƯƠNG HIỆU CUNG CẤP GIẢI PHÁP NGHỆ THUẬT

Được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích dân gian Việt Nam – CÂY TRE TRĂM ĐỐT.

TRE100 Thương hiệu cung cấp các giải pháp về lắp đặt, đóng gói, vận chuyển các tác phẩm Nghệ Thuật tại Việt Nam (ART HANDLING).

TRE là một chất liệu truyền thống của người Việt. Được sử dụng nhiều trong đời sống của người dân với nhiều mục đích khác nhau. Do đó, hình tượng TRE được chúng tôi sử sụng như một cách tôn vinh đến những giá trị văn hoá và tinh thần của người Việt.

100 xuất phát từ CÂY TRE TRĂM ĐỐT, với ý nghĩa ẩn dụ cho việc hoạt động hết mình, làm hết sức, sản phẩm và dịch vụ luôn chỉn chu và hoàn hảo nhất. Để đưa đến khách hàng những giá trị cốt lõi và bền bỉ trong ngành nghệ thuật tại Việt Nam.

Với nền tảng văn hoá truyền thống, TRE100 vận hành dưới những chất liệu dân gian đương đại và tư duy nghệ thuật hiện đại, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chỉn chu và chất lượng nhất trong ngành nghệ thuật Việt Nam.

KHẮC NHẬP – KHẮC XUẤT được ẩn dụ cho việc LẮP ĐẶT VÀ THÁO DỠ – Một quy trình làm việc trong mảng Art Handling, với khả năng thích ứng linh hoạt và kinh nghiệm dày dặn trong việc sản xuất một triển lãm / sự kiện nghệ thuật, chúng tôi cam kết sẽ mang đến khách hàng và khách tham quan những trải nghiệm nghệ thuật tốt nhất.

TRE100 – Thương hiệu cung cấp giải pháp về lắp đặt, đóng gói, vận chuyển và lưu trữ trong ngành Mỹ thuật Việt Nam. Với nền tảng văn hoá truyền thống, TRE100 vận hành dưới những chất liệu dân gian đương đại và tư duy nghệ thuật hiện đại, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chỉnh chu và chất lượng nhất trong ngành nghệ thuật Việt Nam.

Thứ 2 ‒ Chủ nhật: 09:00 ‒ 20:00

50.000 VND/người

Địa chỉ: 371/4 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: +84 357 825 800
Email: info@annamgallery.com